Xem phim xác sống phần 6 tập cuối

Bộ phim xác sống 6 tập cuối là một trong những bộ phim bom tấn đang làm khuynh đảo khuấy động màn ảnh nhỏ trên toàn thế giới bởi độ hot của nó.

Nội dung chính của bộ phim xác sống phần 6

Tôi đọc Morgan Matson của Chance mùa hè thứ hai trong nghĩa đen một ngày. Vâng, tôi là một giáo viên trong cô vài tuần đầu tiên của tự do vào mùa hè, vì vậy tôi đã có gì ngoài thời gian, nhưng tôi cũng không thể đặt nó xuống. Mười bảy tuổi, Taylor có xu hướng chạy từ thứ (chúng tôi đều gặp nhau). Bất cứ khi nào có được những điều khó khăn hoặc mãnh liệt rằng cô gái đã tắt. Bạn biết đấy đây là bộ phim chiếu rạp chính vì vậy khi gia đình cô phát hiện ra rằng cha cô có bốn giai đoạn ung thư tuyến tụy, Taylor phát hiện ra rằng có những điều nhất định bạn chỉ có thể chạy nhanh hơn.

xem phim xác sống phần 6

Các bác sĩ đã cho Rob bốn tháng để sống nên cả gia đình quyết định rút lui để nhà mùa hè của họ ở Poconos cho một mùa hè cuối cùng. Taylor là khiếp sợ kế hoạch mùa hè này, một vì cô không muốn tình cảm đối phó với bệnh tật của cha cô, nhưng cũng bởi vì cô bị đốt cháy một số cây cầu trong gia đình đi nghỉ cuối cùng của mình ở đó khi cô được mười hai. Cô đã có kinh nghiệm lãng mạn đầu tiên của mình, làm những việc không thoải mái với người bạn thân nhất của cô Lucy và tình yêu mùa hè của mình, Henry, và đã làm những gì Taylor không khi mọi thứ trở nên khó chịu, cô chạy, và cô không bao giờ trở lại, cho đến năm sau.

Xem phim hd do Matson tạo ra một nhân vật đẹp như trong Taylor và các thành viên rất khác nhau của gia đình cô. Taylor đã trưởng thành hơn tuổi của mình trong rất nhiều cách, nhưng Matson luôn mang cô trở lại xuống đất mười bảy tuổi, mà làm cho nhân vật của Taylor nhiều relatable hơn với các cô gái trẻ. Tôi rất yêu Warren, anh trai của Taylor. Ông là vụng về và thông minh, và Matson đã cho chúng tôi nhiều bài học từ vựng thông qua nhân vật của mình. Hoàn toàn các giáo viên tiếng Anh trong tôi. Chance mùa hè thứ hai làm cho tôi cười, khiến tôi khóc, và làm cho tôi muốn đọc nhiều hơn công việc của Morgan Matson.

http://phim74.net/phim-xac-song-phan-6-2015/7950.html

Leave a Reply

